Máy bẻ đai sắt - Nên mua máy bẻ đai sắt tự động ở đâu tốt nhất?

Máy bẻ đai sắt là một trong những thiết bị thiết yếu trong ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng sử dụng rất nhiều hiện nay, bởi trong ngành kiến trúc xây dựng thì nhiều nhà đầu tư đã tự trang bị cho mình một sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng để hỗ trợ trong công việc.

Đơn vị nào cung cấp máy bẻ đai sắt tốt nhất?

Đối với những nhà thầu cũng như các nhà đầu tư để chọn được một địa chỉ bán máy bẻ đai sắt uy tín, chất lượng cũng như giá thành hợp lý, thì sản phẩm của công ty Chí Hướng gọi tắt là CHIHO là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trên thị trường máy móc xây dựng hiện nay.


Máy bẻ đai sắt - Nên mua máy bẻ đai sắt tự động ở đâu tốt nhất?


Hiện tại, nhà cung cấp CHIHO còn được gọi là công ty TNHH SX TM Cơ khí – Chế tạo Chí Hướng, đây là đơn vị được thành lập trên những ước mơ cải tiến và những hoạt động của người Việt Nam. Ngoài ra bên cạnh đó, công ty của chúng tôi còn có một công nghệ hóa được cải tiến trên từng sản phẩm, nó có thể đem lại một công việc cũng như được mang lại được nhiều năng suất trong công việc hơn.

Máy bẻ đai sắt tự động có những ưu điểm gì đặc biệt? Với những ưu điểm trên thì hiện tại công ty Chí Hướng là một trong những địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại TPHCM và Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Một thế mạnh khác nữa là một công ty có thương hiệu hàng đầu trong ngành cơ khí của Việt Nam hiện nay, với công ty Chí Hướng có phương châm là đưa các thiết bị tự động trong lĩnh vực công nghệ xây dựng vào trong công trình cũng như các đời sống hoạt động của người Việt lên một tầm cao mới.

Máy bẻ đai sắt của Chiho có công suất như thế nào?

Tại công ty chế tạo máy bẻ đai sắt CHIHO với tiêu chí là sản phẩm chất lượng cao dành cho người Việt và vì người Việt, qua đó các mô hình chế tạo và các hình thức tiên tiến nhất đã được áp dụng vào từng sản phẩm của máy bẻ đai sắt dòng thế hệ mới có thể đạt năng suất cao nhất. Theo một nghiên cứu và những khảo sát của nhà chế tạo máy thì công suất của máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt và máy duỗi sắt…đã tốt hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm khác. Rút kết ra từ đó sản phẩm này có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc cũng như nhân công làm việc trong một ngày.

Lợi ích của máy bẻ đai sắt giá rẻ: Chính vì vậy chỉ cần một sản phẩm máy bẻ sắt của Chiho các nhà thầu có thể tiết kiệm được 8-10 người làm việc và còn tiết kiệm được nhiều các chi phí khác nửa. Một bài toán cụ thể cho thấy nếu công trình phải gia công đến 100 tấn sắt thì các doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lên đến 200.000.000đ, quả thật một con số không hề nhỏ và đây là một giải pháp rất hữu hiệu về nguồn nhân lực cũng như chi phí thời gian và tiến độ của công trình.

Máy bẻ sắt tại Chiho giúp tiết kiệm nhiều nguồn khác nhau

Những sản phẩm máy bẻ đai sắt của công ty Chí Hướng có rất nhiều loại như: dạng máy đứng, máy nằm và những dòng máy thế hệ mới. Tất cả các sản phẩm tại Chiho đều giúp cho mọi người tiết kiệm được nhiều nguồn khác nhau như thời gian, chi phí, nhân công, và hoàn thành sớm các tiến độ của dự án đề ra.

Lợi ích khác: khi sử dụng các thiết bị máy móc tại đây quý khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời về thiết bị hư hỏng bất cứ ở đâu và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là câu trả lời giúp cho nhiều người khi tìm địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại TPHCM, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ khi phân vân không biết về chế độ bảo hành như thế nào.

Một nguyên nhân nữa để khiến quý khách hàng có thể tìm đến với sản phẩm của Chiho chính là các nhân viên ở đây tất cả đều rất nhiệt tình và chăm sóc khách hàng rất tốt, nhân viên ở đây sẻ hỗ trợ cho bạn mọi thứ về những thắc mắc, chế độ bảo hành đặc biệt là báo giá sản phẩm …


Quý khách hàng có nhu cầu hãy truy cập vào trang website: cokhitudongchiho.com để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »