Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên và Ninh Bình uy tín nhất

Làm sao để có thể tìm địa chỉ uy tín để mua máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên - Ninh Bình?

Với nhiều nhà thầu ở các tỉnh Thái Nguyên và Ninh Bình sau khi đã tìm hiểu kỹ những tính năng và thấy hiệu quả của máy bẻ đai sắt tự động, lúc đó không biết vì sao những nhà đầu tư tại sao phải  mua một chiếc máy như thế ngay bây giờ để trợ giúp công trình?


Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên và Ninh Bình uy tín nhất Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên và Ninh Bình uy tín nhất



Những tính năng hiệu quả của máy bẻ đai sắt tự động.

Chắc nhiều người đã nghe qua câu “tính già thì hóa ra non” ý nghĩa cũng dễ hiểu là chỉ vì sợ phải chi ra một khoản tiền lớn để đầu tư máy móc xây dựng làm bạn đồng hành, thì lại chọn phương pháp thủ công như từ trước giờ là hoàn toàn sai. Bởi vì trong khi công việc kéo dài mà mức phí phải trả cho công nhân lao động còn hơn khoản chi tiêu mua máy móc hiện đại. Xem xét lại và cũng như tính kỹ thuật thì mức độ chuẩn xác cùng với năng suất làm việc thì máy bẻ đai sắt tự động hoàn toàn vượt xa những phương pháp thủ công.

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên, Ninh Bình uy tín nhất

Công nghệ tiên tiến đã áp dụng vào dòng máy này, nó được tự động hoá hoàn toàn cùng với bộ điều khiển PLC (màng hình 9) – tạo ra thành phẩm đai sắt với độ chính xác cao đồng thời tiết kiệm triệt để lãng phí vật tư khi gia công, đặc biệt là cho ra năng suất cao tiết kiệm thời gian và nhân lực rất nhiều.

Máy bẻ đai sắt với công dụng chính là nắn, cắt đoạn tự động có thể duỗi sắt chiều dài từ 5m-100m tuyệt đối thẳng, phần ra sản phẩm đai sắt với công suất 10 đến 12 đai trên 1 phút, đặc biệt công suất máy làm việc: 7-8 đai/phút.

Một ưu điểm nửa là máy có cấu tạo nhỏ, gọn diện tích (tối đa 6 m2) rất cơ động, được lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, vì vậy rất tiện lợi khi được vận chuyển nhiều nơi. Đối với sản phẩm này cũng dễ dàng di chuyển qua mọi địa hình trong môi trường làm việc gập ghềnh nhờ bánh xe tháo lắp và tăng đưa linh hoạt, khi sử dụng thì máy tiêu thụ điện năng không nhiều.

Máy bẻ đai sắt vận hành rất đơn giản

Đó cũng là nhờ tính năng đa dạng, nếu mua máy tại cơ sở Chí Hướng thì quý khách sẽ được bảo hành trong thời gian dài, cùng với nhiều lợi ích khác cho các chủ đầu tư như tiết kiệm chi phí thuê nhân công, giảm tối đa hao hụt nguyên liệu trong quá trình gia công, chính vì vậy mà máy bẻ đai sắt tự động trở thành xu hướng hiện đại được ưa chuộng nhất trong ngành xây dựng.


Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Thái Nguyên và Ninh Bình uy tín nhất



Một số thông tin quan trọng về máy bẻ đai sắt tự động

  • Máy có kích thước: 1800mm X 1000mm X 700mm 
  • Còn riêng trọng lượng của máy sẽ giao động từ 110-120kg
  • Chế độ hoạt động của máy bẻ đai là: Theo cơ chế tự động hoàn toàn
  • Máy bẻ đai sắt có công suất động cơ: 1.1KW đến 1.5KW, điện áp 220V/380V.
  • Máy có những chức năng thông dụng như: Uốn, nắn ( hình vuông, hình chữ nhật, U, L…) ngoài ra còn có thể kéo thẳng chuẩn xác chiều dài lên đến 100m cắt đoạn, có thể sử dụng cho đường kính sắt lớn. 
  • Thiết bị này hạt động cho ra năng xuất từ 200-350 Kg/h
  • An tâm hơn nửa là chế độ bảo hành 6 tháng (Chỉ đối với cơ khí tự động cơ sở Chí Hướng (CHIHO) sẽ bảo hành chu đáo cho tất cả các sản phẩm mà cơ sở chúng tôi cung cấp trong thời hạn 6 tháng, đồng thời được thay thế khi các linh kiện bị hỏng khi hoạt động máy trong quá trình bảo hành.


Cũng chính vì thiết bị máy bẻ đai sắt tự động luôn khiến chúng tôi tự hào hơn cũng như niềm vinh dự trong ngành máy móc công nghệ hiện đại mới. Qua đó các nhà đầu tư, những nhà thầu sẽ thật sự hài lòng khi được cong ty cơ khí chế tạo Chí Hướng gọi tắt là (CHIHO) với sự phục vụ rất tận tình. Với phương chăm làm việc mới mẽ cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí đã chế tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com


#
Previous
Next Post »