Bán máy bẻ tai dê (đai sắt) chất lượng cao tại Đà Nẵng

Địa chỉ bán máy bẻ tai dê (đai sắt) tại Đà Nẵng ở đâu?

Ngành xây dựng ngày một phát triển vì vậy các thiết bị máy móc như các loại máy bẻ đai sắt, uốn sắt, cắt sắt… để phục vụ cho các công trình.
Hiện nay, nhiều khách đang tìm địa chỉ mua máy bẻ đai sắt tại Đà Nẵng, nhưng không biết nơi nào bán máy bẻ đai sắt giá rẻ uy tín và chất lượng cao nhất?


Bán máy bẻ tai dê (đai sắt) chất lượng cao tại Đà Nẵng

Giao máy bẻ đai sắt cho khách hàng ở Đà Nẵng


Công ty Chí Hướng (Chiho) sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư

Như chúng ta đã biết rằng trong lĩnh vực xây dựng, vấn đề được nhiều nhà thầu quan tâm nhiều nhất là: Làm sao giảm được chi phí nhân công một cách có hiệu quả nhất?  Vậy làm sao để giảm được chi phí nhân công mà vẫn mang lại hiệu quả của năng suất công việc rất nhiều?

Chính vì vậy mà với mong muốn đưa những công nghệ tiên tiến vào trong ngành kiến trúc xây dựng, nhằm cải thiện được năng xuất lao động đặc biệt là có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất tối đa. 

Lợi ích khi sử dụng máy bẻ đai sắt (tai dê) của Chí Hướng

Do đó mà công ty cơ khí – chế tạo Chí Hướng viết tắt là (Chiho) vừa cho ra mắt các dòng sản phẩm máy bẻ tai dê, máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt, máy nắn sắt, máy uốn đai đặc biệt là máybẻ đai sắt công trình,… Đối với sản phẩm này có thể thay thế được khoản 12 công nhân trong  trong một ngày và cho ra được 1 tấn thành phẩm sắt, thép mỗi ngày.
Một thực tế cho thấy rằng nếu làm 100 tấn sắt thì số tiền các nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lên tới 200 triệu tương đương 360 nhân công lao động trong 1 tháng.

Lý do tại sao bạn chọn mua máy bẻ đai sắt của CHIHO

Với những nhà thầu thì lý do đầu tiên trong việc mua máy bẻ đai sắt giá rẻ chính là lợi ích mà nó mang lại và chất lượng của sản phẩm tại cơ sở Chiho.
Công ty cơ khí chế tạo Chí Hướng với cam kết là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị sản phẩm về xây dựng đều có những tính năng tiên tiến nhất ở thế giới hiện nay. Nhằm mục đích đáp ứng cao nhất cho ngành xây dựng tại Việt Nam, ngoài ra những công nghệ nổi bật và tiên tiến trên thế giới cũng được đơn vị áp dụng vào trong từng sản phẩm, để có thể đạt đến công suất cao gấp nhiều lần so với các loại máy móc thiết bị xây dựng khác.


Bán máy bẻ tai dê (đai sắt) chất lượng cao tại Đà Nẵng



Một lý do thứ hai nửa mà các nhà thầu nên chọn Chiho là địa điểm bán máy bẻ đai sắt tại Đà Nẵng đó chính là tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như tiết kiệm nhân công… 

Trong khi sử dụng thiết bị chúng ta sẽ thấy công trình đang thi công với một tiến độ nhanh chóng nhất, ngoài ra tại công ty chúng tôi còn có các nhân viên và đội ngũ chuyên bảo trì, bảo hành cũng như hướng dẫn sử dụng máy bẻ đai sắt tự động, không chỉ ở khu vực Đà Nẵng mà còn ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, nhằm phục vụ cho quý khách hàng được tốt nhất có thể. 

Cũng chính vì những cách phục vụ khách ân cần mọi lúc mọi nơi như vậy nên khách hàng luôn luôn yên tâm chọn dịch vụ bán máy bẻ đai sắt tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »