Máy bẻ đai sắt tự động - Cấu tạo và hoạt động của máy bẻ đai sắt

Cấu tạo và hoạt động của máy bẻ đai sắt

Các ngành công nghiệp đang phát triển theo xu hướng tự động như: máy bẻ đai sắt xây dựng, máy bẻ đai tự động, ... vừa tiết kiệm công sức lao động,vừa mang lại hiệu quả và chất lượng công việc cao. Một trong những sản phẩm trong ngành công nghiệp xây dựng sẽ không thể thiếu được máy bẻ đai sắt chuyên dụng.

Máy bẻ đai sắt tự động - Cấu tạo và hoạt động của máy bẻ đai sắt


Vậy máy bẻ đai sắt có cấu tạo và hoạt động như thế nào?

Với bộ phận nắn được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ khí nắn 4 chiều, chế tạo bằng hợp kim nên khi nắn tốc độ cao sắt vẫn thẳng và tốc độ cao và tuổi thọ cao. Máy hoạt động êm, có thể hoạt động liên tục nên không bị ảnh hưởng do quán tính. Cũng giống với máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt, đối với máy bẻ tai dê với hai chế độ làm việc là duỗi -  cắt đoạn và bẻ đai thép , có thể điều chỉnh kích thước đai và số lượng sản phẩm dễ dàng nhờ bàn phím có màn hình PLC hiển thị. Đặc biệt khi nắn  -  cắt -  bẻ đai sắt tự động với vận tốc 25m/phút.

Hệ thống tủ điện PLC tự động, màn hình PLC 5 inch được mã hóa tiếng Việt dễ dàng sử dụng, chỉ cần thiết lập kích thước và hình dáng sản phẩm là máy sẽ tự động cắt với độ chính xác cao.

Đặc biệt nhất của máy bẻ đai sắt chính là hệ thống lô nắn duỗi hoạt động cực nhanh, lô duỗi được làm bằng thép chống mòn có thể chịu được áp lực cao khi làm việc và dễ dàng điều chỉnh kích cỡ của sản phẩm.

Không những vậy, máy bẻ đai sắt thép tự động sử dụng motor  điện 2HP chạy điện 1 pha hoặc 3 pha dân dụng, tiện lợi và tiết kiệm điện năng.Hệ thống điện điều khiển thủy lực, vanle điện điều khiển 02 – 3C2 220v – 50Hz, công suất lớn.

Các chi tiết mài mòn gia công được làm bằng thép C45 trui hầm  độ cứng và độ bền vật liệu cao.

Khi bắt đầu hoạt động, sắt được đưa lên tang đỡ, một đầu của thanh sắt sẽ được đưa qua đầu vào của máy.  Khi đó hệ thống duỗi sắt sẽ hoạt động, cho đến khi thanh sắt được duỗi thẳng thì hệ thống Encoder sẽ xác định kích thước và số lượng theo yêu cầu đã được cài đặt trước đó rồi truyền đến hệ thống PLC đang hoạt động. Hệ thống ben bẻ góc để uốn, nắn theo hình dạng được yêu cầu ban đầu và ben cắt sẽ cho ra sản phẩm cuối cùng.

Năng suất làm việc của máy tương đương với từ 10 đến 15 người lao động phổ thông, chính vì thế tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí. Một trong những ưu điểm của máy bẻ đai sắt chính là có thể giải quyết được cùng một lúc cả 3 công đoạn nắn thẳng, uốn và cắt. Máy dễ vận hành và thao tác đơn giản, chỉ cần một công nhân đứng máy điều khiển hệ thống là có thể giải quyết đươc  cả 3 công đoạn này.


Với tiêu chí “Sản phẩm của người Việt – Vì người Việt”, http://cokhitudongchiho.com/ đưa ra những sản phẩm công nghiệp tiên tiến nhất để phục vụ cho người Việt. Với những công nghệ tốt nhất hiện nay, quý khách hãy yên tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

282 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 TPHCM

Websitecokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

Email: cokhichiho@gmail.com

#
Previous
Next Post »